Đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện khảo sát thực địa xây dựng trụ sở làm việc Ban CHQS 2 xã Tạ Khoa và Song Pe
Lượt xem: 25
Cũng trong ngày 07/12, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Ủy viên BTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã phối hợp với lãnh đạo 2 xã Tạ Khoa và Song Pe tiến hành khảo sát thực địa quy hoạch xây dựng trụ sở làm việc của Ban CHQS hai xã Tạ Khoa và Song Pe, theo Công văn số 808/BCH ngày 17/8/2023 của Ban CHQS huyện Bắc Yên về việc rà soát, báo cáo xây dựng trụ sở làm việc Ban CHQS và thao trường huấn luyện các xã, thị trấn.
anh tin bai

Khảo sát thực địa tại xã Tạ Khoa

Đối với xã Tạ Khoa, hiện nay, Đảng ủy, UBND xã đã triển khai công tác quy hoạch xây dựng trụ sở làm việc Ban CHQS xã theo lộ trình; đề xuất với cấp có thẩm quyền phân bổ kinh phí sửa chữa, cải tạo nhà trụ sở cũ của xã Tạ Khoa, nằm phía sau trụ sở của xã hiện nay với ngôi nhà xây cấp bốn, 3 gian; tổng diện tích 120m2  để đưa vào sử dụng, đảm bảo theo đề án.

anh tin bai


Khảo sát thực địa tại xã Song Pe

 

Đối với xã Song Pe, hiện nay xã đã thực hiện quy hoạch đất theo lộ trình của Đề án Quốc phòng và an ninh; trong đó, đất xây dựng trụ sở làm việc của Ban CHQS xã với 2 phương án, tổng diện tích xây dựng trụ sở là 0,12 ha; đất thao trường 03 ha. Dự kiến lộ trình thực hiện trong giai đoạn 2023 - 2025.

Qua khảo sát thực tế, đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đồng tình, nhất trí và đánh giá cao sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo hai xã và sự chủ động, tham mưu của Ban CHQS xã Tạ Khoa và Song Pe. Nhất trí với quy hoạch của xã Tạ Khoa và phương án quy hoạch số 01 của xã Song Pe về xây dựng trụ sở làm việc Ban CHQS xã. Đồng thời, đề nghị Ban CHQS hai xã tiếp tục thực hiện các quy trình theo chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên và Ban CHQS huyện, xã, đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định./.

Tác giả: Mùa Lầu (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập